5 ưu điểm khi chọn xây dựng nhà lắp ghép

nhà lắp ghép

Nhà lắp ghép hiện đang được nhiều chủ động chọn lựa vì thời gian cũng như chi phí nhanh và xin giấy phép rất nhanh chóng. Sau ATPcons chia sẻ 5 ưu điểm khi trực tiếp xây dựng là lắp ghép

1. Nhà lắp ghép thân thiện với môi trường

  • Một trong những lý do nhà lắp ghép khung thép tiền chế trở thành xu hướng xây dựng được nhiều người lựa chọn đó là nó thay thế những vật liệu xây dựng truyền thống. Những khung thép lớn thay thế bê tông cốt thép, sử dụng vật liệu nhẹ thay thế xi măng giúp giảm khai thác tài nguyên thiên nhiên.
  • Đặc biệt, những cấu kiện thép và vật liệu xây dựng được sản xuất vừa đủ theo yêu cầu thiết kế vì vậy các phế phẩm xây dựng sẽ không quá nhiều gây lãng phí như dùng vật liệu truyền thống. Thêm nữa, việc được sản xuất trong nhà máy giúp kiểm soát tốt hơn chất thải, khí thải ra môi trường.

2. Tối ưu thời gian xây dựng nhà lắp ghép

  • Một lợi ích tuyệt vời nữa khi xây nhà lắp ghép khung thép tiền chế đó là giúp tiết kiệm thời gian xây dựng. Trong quá trình thi công móng các cấu kiện thép sẽ được sản xuất trong nhà máy từ đó giảm bớt thời gian xây dựng.
  • Ngoài ra, do loại bỏ được một phần sự tác động của thời tiết, trì hoãn công trình do nhân công,…nên việc thi công cũng trở nên nhanh chóng hơn. Có những ngôi nhà lắp ghép khung thép tiền chế giảm được đến gần một nửa thời gian thi công so với xây nhà truyền thống.

3. Tối ưu chi phí xây dựng nhà lắp ghép

  • Xây nhà là một cột mốc tài chính cực kỳ quan trọng vì vậy chủ nhà cần chuẩn bị một cách tốt nhất. Nếu bạn vướng mắc vấn đề này, thì nhà lắp ghép khung thép tiền chế là lựa chọn bạn nên cân nhắc. Xây nhà lắp ghép khung thép tiền chế thường tiết kiệm chi phí từ 15-20% tổng chi phí xây dựng so với nhà BTCT truyền thống cùng thiết kế.
  • Đặc biệt, nếu bạn tìm đúng công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín họ sẽ cho bạn giải pháp tốt nhất giúp bạn tối ưu chi phí xây dựng nhất có thể. Ngoài ra, việc xây dựng nhanh hơn, kết cấu bền vững cũng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí xây dựng, cải tạo sửa chữa sau này.

4. Chất lượng công trình nhà lắp ghép

  • Do được sản xuất trong nhà máy theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt vì vậy các cấu kiện được sản xuất với chất lượng đồng đều và rất chắc chắn. Thêm vào đó, thép có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C mới bị phá vỡ kết cấu vì vậy, xây nhà lắp ghép khung thép tiền chế rất an toàn cho người sử dụng.
  • Bên cạnh đó, nhà khung thép tiền chế được các chuyên gia xây dựng đánh giá độ chắc chắn khi chịu tác động thiên tai, động đất cao hơn nhiều so với nhà BTCT. Sau khi vượt qua quy trình kiểm tra chất lượng tại nhà máy, các cấu kiện được lắp ráp trực tiếp tại công trình bởi đội ngũ công nhân có kinh nghiệm và kỹ thuật cao với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại giúp đảm bảo công trình được hoàn thiện một cách tốt nhất.
nhà lắp ghép
nhà lắp ghép

5. Khả năng cải tạo, tái sử dụng

  • Nhà lắp ghép khung thép tiền chế có thể dễ dàng tháo rời và di chuyển đến các khu vực khác nếu bạn muốn thay đổi địa điểm sống. Thêm vào đó, việc cải tạo lại nhà lắp ghép khung thép tiền chế đơn giản hơn nhà truyền thống.
  • Khi cải tạo, KTS chỉ tác động đến những phần cần cải tạo, ít ảnh hưởng đến kết cấu chịu lực của ngôi nhà giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Báo giá nhà lắp ghép

ATPCons hiện cung cấp các dịch vụ cải tạo, sửa chữa nhà xưởng và xây mới nhà lắp ghép cũng như chuyển đổi công năng sử dụng như cơi nới nhà như lên thêm tầng, nối thêm phòng nhà xưởng.

Nếu bạn đang xem xét, tìm kiếm đơn vị thầu cho công trình, mở rộng nhà xưởng, cải tạo sửa chữa nhà xưởng của doanh nghiệp mình. Đừng ngần ngại liên hệ kỹ sư ATPcons để tư vấn và gửi báo giá cũng như hồ sơ năng lự tốt nhất.